ของขวัญวาเลนไทน์ ที่คนรักต้องประทับใจ

ของขวัญวาเลนไทน์ ที่คนรักต้องประทับใจ


1. DIY ทำการ์ดสวยๆ


       ด้วยฝีมือของคุณเอง รับรองแฟนคุณยิ้มแก้มปริแน่นอน อย่าลืมเขียนข้อความหวานๆ ไปด้วยล่ะ… แต่อย่าลืมว่าต้องเป็นคำพูดจากใจนะคะ อาจจะนำไอเดียการตกแต่งการ์ดจากสิ่งของที่เป็นความหลังของคุณสองคนมาตกแต่ง ขอบอกว่า เวลาไหนที่เค้าหยิบการ์ดขึ้นมาอ่าน เค้ายิ้มไม่หุบแน่ๆ ค่ะ

2. กระเป๋าดีๆสักใบ



          กระเป๋าอาจจะไม่ต้องถึงกับแบรนด์เนมชื่อดัง แค่กระเป๋าดีไซด์เก๋ๆ ก็ทำให้คนรับดีใจได้แล้ว หรือจะซื้อเป็นกระเป๋าตังค์แบรนด์เนมใบสักใบ ก็ปลื้มจนน้ำตาไหลเลยล่ะ

3. ทริปเที่ยวต่างประเทศ


        ของขวัญวาเลนไทน์ ลองเปลี่ยนบรรยากาศไปสวีทนอกสถานที่กันบ้าง การได้ออกไปเจอสิ่งใหม่ๆรอบตัวจะทำให้คุณทั้งคู่ตื่นเต้นจนอยากเดินเกี่ยวแขนกันไปตลอดการเดินทางเลยล่ะ ไม่ว่าจะเที่ยวกับทัวร์ หรือ ไปตะลอนเที่ยวกันเองก็ได้ความสนุกมันส์แบบที่จะไม่มีวันลืมเลยล่ะ

4. ดอกไม้


          หากจนมุมจริงๆ ของขวัญวาเลนไทน์ ปีนี้ก็คงไม่พ้น ดอกไม้ ค่ะ แต่อย่าได้นำดอกไม้ปลอม ดอกไม้พลาสติกไปให้แฟนเลยทีเดียวเชียวนะคะ ขอเน้นว่าต้องเป็นดอกไม้สดเท่านั้น ดอกกุหลาบนี่แหละค่ะ คือไม้ตายสุดท้าย แต่ไม่จำเป็นต้องเป็น ดอกกุหลาบแดง เสมอไปนะคะ เพราะดอกกุหลาบสีอื่นๆ ก็สวย และหอมไม่แพ้กัน

5. น้ำหอม


          สิ่งที่ทำให้ทราบถึงความโรแมนติกได้ไวที่สุด คือ น้ำหอม เลือกกลิ่นของน้ำหอมที่คิดว่าเหมาะกับคนที่คุณรักให้เป็น ของขวัญวาเลนไทน์ แค่ได้กลิ่น ก็ชื่นใจแล้วจริงมั้ยค่ะ?

6. ดินเนอร์มื้อค่ำ


           มอบบรรยากาศอันแสนหวานใน ดินเนอร์มื้อค่ำ ให้กับคนรัก มนต์เสน่ห์แห่งความมืดยามค่ำคืน และแสงไฟที่สลัว จะทำให้คุณและคนรักได้สัมผัสถึงความเซ็กซี่ซึ่งกันและกัน การนั่งรับประทานอาหารด้วยกัน จะทำให้คุณทั้งสองได้พูดคุยกัน สำหรับคู่รักนั้น จะช่วยเติมพลังรักให้กับคุณทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี ส่วนคนที่แอบรักกันอยู่ ถือเป็นโอกาสดีในการบอกความในใจกับเค้าค่ะ

7. ของขวัญวันวาเลนไทน์


          ไม่จำเป็นต้องซื้อเสมอไป แค่นำรูปถ่ายของคุณกับแฟน ใส่ กรอบรูป ที่ตกแต่งด้วยวัสดุน่ารักๆ อย่างเช่น กระดุมสีๆ น่ารักๆ ริบบิ้น โบว์ แต่ต้องทำเองนะ!!! แล้วไปมอบให้กับเค้าค่ะ แต่อันนี้ขอบอกว่า ต้องเป็นแฟนกันแล้วเท่านั้นนะคะ หากยังไม่ได้ตกลงกันเป็นที่เรียบร้อย ขอเตือนว่า อย่าค่ะ

8. เครื่องประดับ

          สิ่งนี้มีดีตรงที่ว่าเป็นสิ่งเตือนใจให้เค้าคอยคิดถึงเราอยู่เสมอค่ะ ไม่ว่าจะเป็น แหวน สร้อย หรือ ต่างหูน่ารักๆสักคู่ ของขวัญวาเลนไทน์ ชิ้นนี้รับรองสาวๆก็ยิ้มแก้มปริแล้ว 


9. ไรท์ ซีดี เพลงรัก 

          ที่มีความหมายดีๆ ที่คุณคัดสรรมาแล้วให้เค้าค่ะ… สำหรับคู่รัก อาจจะหาเพลงที่เป็นความหลังของคุณทั้งสอง สมัยจีบกันใหม่ๆ ก็ได้ หรือเพลงที่ฟังปุ๊ปแล้วรู้สึกว่า โดน!!! ชีวิตคู่ของคุณซะเหลือเกิ๊น เพลงของสองเราเคยมีมั๊ยค่ะ? หลายคู่จะมีเพลงรักเป็นของตัวเองฟังเมื่อไรคิดถึงกันทุกที ส่วนคู่ที่ยังดูๆ กันอยู่ ก็เลือกเพลงบอกรักกันไปเลยค่ะ


10.มือถือถ่ายรูปสวยๆสักเครื่อง 

         ถ้าเบื่อมุขของขวัญแบบเดิมๆ ลองให้อะไรที่เป็นแนวเทคโนโลยีอย่าง Gadget หรือ โทรศัพท์มือถือ สาวๆคงตื่นเต้นน่าดูถ้าได้มือถือใหม่แถมยังถ่ายรูปได้สวยฟรุ้งฟริ้งอีกด้วย หรือจะซื้อมือถือแลกกันก็เป็นไอเดียที่ดีนะ!!





ของขวัญวาเลนไทน์ ที่คนรักต้องประทับใจ ของขวัญวาเลนไทน์ ที่คนรักต้องประทับใจ Reviewed by รับเขียนโปรแกรมworkbythai on 22:26 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รูปภาพธีมโดย nicolas_. ขับเคลื่อนโดย Blogger.