10 กฎทองของคนรักกัน


**กฎทองข้อที่ 1**เราจะไม่โกรธพร้อมกันทั้งสองคน อย่างที่คนโบราณเค้าว่า ถ้า…. เขาร้อนเป็นไฟคุณก็ต้องเย็นให้ได้ดั่งน้ำ

**กฎทองข้อที่ 2**
เราจะไม่ตะโกนใส่กันเด็ดขาด

**กฎทองข้อที่ 3**จำไว้ว่าไม่มีใครชอบคำติ หากจะคุยถึงสิ่งที่คุณไม่ชอบให้เขาทำ อย่าลืมพูดให้หวานๆ เข้าไว้

**กฎทองข้อที่ 4** 
เราจะไม่มารื้อฟื้นเรื่องบาดหมางในอดีต ถ้าจะคุยเรื่องเก่าๆ เลือกเรื่องหวานๆ ของสองเราจะดีกว่า


**กฎทองข้อที่ 5** 
ทำให้เขารู้สึกว่า เขาสำคัญสำหรับคุณเสมอ 


**กฎทองข้อที่ 6**
สัญญากันนะว่าเราจะไม่โกรธกันข้ามคืน เพราะคุณนั่นแหล่ะจะนอนไม่หลับ คุยกันให้เข้าใจกันก่อนดีกว่าหันหลังให้กัน 


**กฎทองข้อที่ 7** 
คุยกันให้มากหน่อย จะช่วยให้ความรักระหว่างเราเข้าใจกันมากขึ้น จะเป็นเรื่องอะไรก็ได้ที่คุณเจอะเจอ เรื่องงานของคุณ หนังสือที่คุณเพิ่งอ่านจบ ลองเล่าสู่กันฟัง 
แล้วคุณจะรู้สึกได้เลยว่าเราผูกพันกันมากขึ้นกว่าเดิม


**กฎทองข้อที่ 8** 
ถ้ารู้ตัวว่าทำผิดก็ขอโทษซะ ไม่ต้องกลัวว่าจะเสียฟอร์มหรอก


**กฎทองข้อที่ 9**
อย่าเข้าใจผิดว่าการอยู่ด้วยกันตลอดเวลา หมายถึงความเอาใจใส่อย่างแท้จริง เพราะการใส่ใจ คือการให้ความสนใจเต็มร้อยเวลาที่อยู่ด้วยกัน ไม่ใช่คุณนั่งฟังเขาพูดแต่ดูทีวีไปด้วย


**กฎทองข้อที่ 10** 
อย่าลืมทำให้เขารู้ว่า เรายังรักกันเสมอ …




10 กฎทองของคนรักกัน 10 กฎทองของคนรักกัน Reviewed by รับเขียนโปรแกรมworkbythai on 18:08 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รูปภาพธีมโดย nicolas_. ขับเคลื่อนโดย Blogger.